บทความชุด "มากกว่ากล้องวงจรปิด" ตอนที่ 7 @ แนวคิดการทำธุรกิจระบบกล้องวงจรปิดคุณภาพสูง ตอนที่ 2

สวัสดีครับทุกท่าน จากการเป็นผู้ใช้บริการระบบกล้องวงจรปิด บวกกับนำเอาความรู้ที่ตัวเองพอมีเล็กน้อย ผสมผสานเข้าไป ทำให้ได้ระบบกล้องวงจรปิดออนไลน์คุณภาพสูงขึ้นมา บวกกับตลอดระยะเวลาของการเป็นผู้ใช้บริการ ผมมีการเรียกช่างของทางบริษัท MV COM จำกัด เข้าเป็นระยะๆ เช่น ให้ช่างเข้ามาเพิ่มเติมเม้าส์แบบไร้สาย เพื่อเอาไว้ควบคุมระบบ หรือการให้ช่างเข้ามาปรับมุมกล้องและจัดเรียงลำดับกล้องใหม่ หรือการย้ายตำแหน่งกล้องตอนที่ต่อเติมบ้าน หรือแม้กระทั่งล่าสุดที่ผมต้องการให้มีการบันทึกเสียงรอบบ้านได้ด้วย

ผมคิดว่าผู้ใช้บริการอย่างผมนั้น หรือทุกท่านที่ต้องลงทุน ที่จะมีระบบกล้องวงจรปืด นอกจากที่ได้ใช้งานอย่างคุ้มค่าแล้ว คงมีความต้องการที่จะได้รับบริการที่ดี มีคุณภาพ เต็มใจบริการ ตอบสนองความต้องการทุกรูปแบบ เพื่อส่งผลทำให้สามารถใช้ระบบกล้องวงจรปิดได้เต็มศักยภาพ ดังนั้นผมจึงคิดรูปแบบการบริการแบบวีไอพีขึ้นมา เพราะลูกค้าคงมีความต้องการที่พิเศษแบบผมได้เช่นกัน



ตัวอย่างวีดีโอที่ผมบันทึกเอาไว้ ขณะช่างมาต่อเติมบ้าน ทำให้ผมได้ทราบวิธีลงเสาเข็มกลุ่ม 8 จุด ลึก 4 เมตร โดยช่างใชุดนี้ใช้เวลาทำเพียงวันเดียวก็ขุดรูใส่เสาเข็มครบทั้ง 32 ต้นครับ



การบริการแบบวีไอพี นั้น จะไม่คิดค่าบริการใดๆ ยกเว้น ค่าวัสดุอุปกรณ์ที่จะเกิดขึ้นในระหว่างให้บริการ หาากอุปกรณ์ที่เกี่ยวกับกล้องวงจรปิด เสียหรือเสื่อมจากการใช้งาน จะซ่อมแซมให้ฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย แต่ถ้าเสียจากการผลิต จะเปลี่ยนชิ้นใหม่ให้แทน ผมคิดการบริการจากความต้องการหรือความพึงพอใจที่ตัวเองอยากได้ เพราะถ้าเราเสียเงินแล้ว เราก็อยากได้สบิ่งที่ดีที่สุด



รายการสินค้ามาตรฐานชุดที่ 1ระบบกล้องวงจรปิด 8 กล้อง รายละเอียดตามลิงก์นี้ครับ
http://25insertech.blogspot.com/p/1.html

การรับประกันสินค้าและบริการ รายละเอียดตามลิงก์นี้ครับ